Báo Singapore tố gái Việt rao bán trinh trên mạng

 

 

Người Việt Online

22-5-2013


VIỆT NAM (NV).-Một đường dây rao bán thân của “gái Việt Nam c̣n trinh” tại đảo quốc Singapore vừa bị một tờ báo nước này phanh phui.
 

Báo Dân Trí dẫn nguồn tin này nói rằng khách hàng có thể chọn “gái trinh Việt” ở bất cứ địa điểm nào họ muốn, từ sân bay cho đến khách sạn, nhà hàng…

Một số thông tin cung cấp chi tiết c̣n nói rằng, các cô gái Việt ra giá “phục vụ” từ 3,000 đôla trong ṿng bảy ngày đêm; cho đến 6,000 đôla cho một tháng.
 
Nguồn tin này c̣n cung cấp một số đường link của trang mạng nói trên, giúp khách hàng mua dâm “tham khảo” các bộ ảnh gái trinh, người mẫu Việt Nam xinh đẹp trong nhiều 'bộ dạng, tư thế.'
 
Tờ nhật báo Singapore khám phá đường dây cung cấp gái trinh Việt Nam cho biết, khách hàng được giảm tới 500 đôla nếu đưa gái về nhà riêng, không cần tới khách sạn. Báo này c̣n cho rằng, đường dây cung cấp “gái trinh Việt Nam” đă hoạt động suốt hai tháng qua mới bị báo chí Singapore phát giác.
 
Bà Corinna Lim, Giám đốc Hiệp hội Nghiên cứu và Hành động v́ Phụ nữ tại Singapore lên tiếng về vụ trên, cho rằng các cô gái Việt Nam chắc chắn đă bị lợi dụng thân xác cho đường dây kinh doanh măi dâm.

Bà này khẳng định rằng với chi phí 3,000 đôla mà khách hàng phải trả, mỗi cô gái bán dâm “chỉ được hưởng nhiều nhất vài trăm đôla.” Bà này cũng cho rằng, những người môi giới măi dâm ở Singapore có thể bị phạt tiền tới 10,000 đôla và bị tù tới năm năm.
 
Bà Lim cũng lên án những người cầm đầu đường dây, cho rằng họ đă lợi dụng các cô gái Việt Nam lâm vào hoàn cảnh khó khăn để bán thân, giúp họ “hái ra tiền.” (PL)

 

 

Trở lại trang chính


Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam

[Trang nhà] [Về MLNQ] [Luật Nhân Quyềnn] [Tài liệu] [Tin nhân quyền] [Diễn đàn] [Tham gia] [Tải xuống] [Liên kết]